ยกกระชับด้วยร้อยไหมอิตาลี ดีกว่ายังไง

วิธีการร้อยไหมเพื่อยกกระชับผิว คือการใช้เส้นไหม (จำนวนเส้น ขนาด และประเภทของเส้นไหม จะขึ้นอยู่กับรูปหน้าคนไข้และการประเมินของแพทย์) มาร้อยเป็นตาข่ายเข้าไปใต้ผิวหนัง เพื่อให้บริเวณผิวที่ร้อยไหมเข้าไปถูกกระตุ้นให้เกิดการสร้างเส้นเลือดขึ้นมาใหม่ ส่งผลถึงเซลล์ที่มีหน้าที่สร้างเส้นใยคอลลาเจน ให้สร้างคอลลาเจนขึ้นมาใหม่พันรอบแนวเส้นไหมเอาไว้

ผลลัพธ์ที่ได้ คือ เกิดการดึงรั้งผิวหน้าหรือบริเวณที่ร้อยไหม ผิวจะยกกระชับ ไม่หย่อนคล้อย ช่วยให้กรอบหน้าชัดขึ้น กระตุ้นการไหลเวียนโลหิต และจะเห็นผลลัพธ์หลังร้อยไหมทันที โดยผลลัพธ์จะคงอยู่ 6 เดือน จนถึง 2 ปี

ไหมอิตาลี แบรนด์ Definisse ได้รับการขึ้นทะเบียนรับรองจาก อย. (องค์การอาหารและยา) ของไทยแล้วว่าเป็นผลิตภัณฑ์เส้นไหมสำหรับการยกกระชับผิวโดยตรง แบรนด์แรกและแบรนด์เดียวในไทยนำเข้าจากประเทศอิตาลี ประสิทธิภาพสูงและปลอดภัย ที่สำคัญคือสลายเองได้หมด 100% ไหมอิตาลีถูกออกแบบมาเป็นพิเศษ ทำให้มีคุณสมบัติกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนได้ดีและคงอยู่ได้นานกว่าไหมปกติ
คุณสมบัติที่น่าสนใจของไหมอิตาลี
เส้นไหมอิตาลีผลิตจากวัสดุ P(LA-CL) มีลักษณะเป็นเงี่ยงหันเข้าหากัน ผสมผสานระหว่างวัสดุ PLLA (Poly-L-Lactic Acid) และ PCL (Polycaprolactone) ซึ่ง PLLA มีจุดเด่นในเรื่องการกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน ส่วน PCL จะเด่นเรื่องการคงอยู่ของเส้นไหมได้นานสูงสุดกว่า 18-24 เดือน
ไหมอิตาลีเป็นแบบ Double Needle Technique มีเข็มนำในแต่ละด้านของปลายไหม ปลายเข็มคมและลื่นเป็นพิเศษ ช่วยลดอาการบวมแดงหลังจากการร้อยไหมได้
การร้อยไหมด้วยไหมอิตาลี จะใช้ไหมเพียงข้างละ 1 เส้น เทียบเท่ากับการใช้ไหมก้างปลามากกว่า 10 เส้น ในไหมปกติ เพราะไหมอิตาลีถูกออกแบบให้มีลักษณะเป็นเงี่ยงหันเข้าหากัน การยกกระชับผิวมากขึ้นเรื่อย ๆ หลังจากร้อยไปแล้ว รู้สึกเจ็บน้อยกว่าการร้อยไหมแบบปกติ
ติดต่อเราได้ที่
โทร 053-141157, 081-6712000
line : @dr.danaiclinic
https://line.me/R/ti/p/%40dr.danaiclinic
เรายินดีให้คำปรึกษาฟรี ค่ะ